Chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm

Chúng tôi không chỉ quan tâm đến việc bán cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mà còn rất chú trọng đến các dịch vụ chăm sóc, bảo hành, đồng hành cùng Quý khách hàng trong suốt vòng đời của sản phẩm.

-       Bảo hành 75 năm kể từ ngày mua đối với chậu rửa (không bao gồm các phụ kiện kèm theo)
-       Bảo hành 3 năm kể từ ngày mua đối với bếp điện từ.
-       Bảo hành 2 năm kể từ ngày mua đối với: lò nướng, lò vi sóng, lò hấp, máy hút khói, bếp điện, bếp ga, tủ lạnh, tủ ủ rượu, máy pha café, máy rửa chén, máy giặt, máy sấy, máy hủy rác, vòi chậu rửa, vòi sen tắm.
-       Trong thời gian bảo hành, Teka sẽ chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí mọi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
-       Nếu sử dụng sản phẩm cho công ty, công xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, cơ quan, văn phòng, trường học, bệnh viện, kinh doanh khách sạn nhà hàng, giặt ủi v.v… ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm chỉ được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
 

  • Trường hợp hư hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, sử dụng không đúng mục đích, không tuân theo hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
  • Trường hợp hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, dịch họa, hao mòn tự nhiên, môi trường sử dụng không đảm bảo, sản phẩm bị rơi đổ, bị côn trùng xâm nhập (gián, kiến, mối, chuột, v.v.)
  • Trường hợp hư hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép: 220V - 240V/50Hz 
  • Trường hợp mất hoặc bể vỡ, hư hỏng vật tư tiêu hao, các phụ kiện bằng kiếng, nhựa, kim loại, cao su, than, v.v. (ví dụ: bóng đèn (bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua), mặt kiếng, khay, giá tủ lạnh, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại, v.v…) hoặc các loại hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét …
  • Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Trường hợp hư hỏng do không chăm sóc, vệ sinh thường xuyên.

 

 

 

 

 

- Sau thời gian bảo hành miễn phí, Teka tiếp tục cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm Teka trên toàn quốc và khách hàng phải trả phí cho những dịch vụ do Teka cung cấp.
-Bảo hành 6 tháng kể từ ngày thay (tính phí) đối với bo mạch, motor, block tủ lạnh.

Lưu ý:

Chỉ áp dụng chế độ bảo hành nêu trên đối với những sản phẩm do Công ty TNHH Teka Việt Nam nhập khẩu và phân phối.

 

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Hotline: 090 889 6868

CSKH: 096 487 5555

Showroom 186 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Email: showroom186@alcvietnam.com

Showroom 137 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Email: showroom137@alcvietnam.com

Showroom 249 đường Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: showroom249@alcvietnam.com

teka@alcvietnam.com

TEKA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

2016 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.