Sự khác nhau giữa máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén độc lập

Về cơ bản cả hai dòng sản phẩm trên đều được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Teka, có các tính năng vượt trội để phục vụ người sử dụng. Cả 2 dòng độc lập và âm tủ đều có nguyên lý hoạt động, dung tích rửa và các chương trình rửa như nhau, chỉ khác nhau về hình thức và vị trí lắp đặt.

1. Máy rửa bát âm tủ Teka 

máy rửa chén âm tủ teka

–  Thiết kế sang trọng, có thể dạng ngăn kéo hoặc cánh tủ, tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Máy rửa bát âm tủ Teka lắp đặt âm bên trong tủ bếp tiết kiệm không gian tối đa.

–  Người dùng cần phải tính toán và thiết kệ vị trí đặt máy sao cho phù hợp với nội thất cũng như không gian của bếp cũng như hệ thống kệ bếp.

–  Thường được mua và lắp đặt cùng với quá trình thiết kế phòng bếp nhằm đảm bảo tính đồng bộ cao nhất.

–  Gồm 2 loại : Máy rửa bát âm tủ toàn phần và máy rửa bát âm bán phần.

+  Máy rửa bát âm tủ toàn phần: Thiết kế chìm 100% bên trong tủ bếp, mặt trước thiết kế để lắp cánh tủ cho đồng bộ với tủ bếp , bàn phím điều khiển nằm ở phần tay nắm cửa bên trong máy, khi mở máy ra bạn mới có thể nhìn thấy bảng điều khiển. Được đánh giá cao về thẩm mỹ và đồng bộ cho không gian bếp.

+  Máy rửa bát âm tủ bán phần: Lắp đặt hở bàn phím điều khiển phía trước của máy, phần còn lại được đóng cánh tủ cho đồng bộ. Dòng máy này có tính tiện dụng cao bởi các chương trình rửa và các thông tin được hiển thị lên bảng điều khiển.

2. Máy rửa bát độc lập Teka

Máy rửa chén độc lập Teka

–  Dòng máy này có thiết kế dạng đứng, có thể đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào trong căn bếp hoặc âm tủ tùy ý. Ưu điểm là phù hợp với mọi không gian, lắp đặt nhanh chóng, có kích thước gần tương đồng với máy âm tủ và được sử dụng rất nhiều trong các căn hộ hiện nay.

– Thiết kế độc lập tiện lợi đặc biệt phù hợp với phong cách nội thất bếp của các gia đình Việt Nam và được các bà nội trợ yêu thích. Nhiều gia đình không có khoang tủ thiết kế riêng cho máy rửa bát, chính vì vậy, máy rửa bát độc lập được sử dụng rộng rãi hơn các dòng máy rửa bát âm tủ.

Từ những so sánh trên thì tùy theo thiết kế không gian bếp của gia đinh, bạn có thể lựa chọn một chiếc máy rửa bát Teka phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận nơi nhé.

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ teka@alcvietnam.com

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

TEKA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

WEBSITE CÙNG HỆ THỐNG

logo header
logo header logo header

2020 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.