Mẹo giúp nhà bếp của bạn đẹp và mới hơn

Đối với những gia đình nhỏ, việc bố trí lại nhà bếp sẽ giúp tạo thêm không gian sử dụng, hỗ trợ công việc nấu nướng tốt hơn, đồng thời mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho căn phòng.

Đối với những gia đình nhỏ, việc bố trí lại nhà bếp sẽ giúp tạo thêm không gian sử dụng, hỗ trợ công việc nấu nướng tốt hơn, đồng thời mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho căn phòng.

Áp dụng một số mẹo sau:

Thay đổi màu sắc

Khoác một chiếc áo màu sắc mới, dịu mát và tươi tắn hơn cho nhà bếp.

meo giup nha bep dep va moi hon

Nhà bếp tràn ngập màu trắng trông gọn gàng và ngăn nắp, nhưng màu sắc là chìa khóa để giữ cho không gian tươi tắn và vui vẻ. Nếu bạn lựa chọn chi tiết để trang trí cho tủ bếp màu trắng của bạn, hãy chọn một hoặc hai màu sắc yêu thích để sử dụng như là chi tiết nhấn.

Kệ lưu trữ mở

Việc khai thác không gian tường thông minh không chỉ tạo được khu vực nấu nướng thoải mái, lưu trữ rộng rãi mà cả việc di chuyển cũng vô cùng dễ dàng.

meo giup nha bep dep va moi hon

Bạn có thể tăng không gian lưu trữ và bề mặt sử dụng trong nhà bếp bằng các tủ bếp và kệ mở. Những chiếc kệ mở giúp cung cấp nhiều không gian lưu trữ mà không tạo sự nặng nề cho nhà bếp như các loại kệ kín.

Kệ mở sẽ cung cấp cho nhà bếp của bạn một cái nhìn thanh thoát hơn. Trong không gian này, nó cũng giúp thu hút sự chú ý nhiều hơn. Sử dụng những chân đỡ kiểu cách hoặc đường cong duyên dáng cho phần giá sẽ góp phần tăng thêm phong cách.

Kệ mở và tủ gỗ màu trắng tạo cái nhìn cởi mở và thoáng mát trong nhà bếp nhỏ. Hãy trưng bày lên chiếc kệ này bộ bát đĩa hay những đồ trang trí tuyệt đẹp để giúp cho không gian nấu nướng thêm phần sinh động.

Tận dụng không gian trần bếp

meo giup nha bep dep va moi hon

Bạn thậm chí có thể tận dụng phần trên cửa sổ hoặc xà nhà để lưu trữ những đồ đạc có hạn sử dụng lâu hoặc ít khi sử dụng. Không chỉ có tác dụng lưu trữ, chúng còn kéo sự chú ý của mọi người vào chiều cao của nhà bếp và hút mắt tới dầm gỗ mộc tuyệt đẹp của trần bếp.

Hốc tường âm

Hốc tường âm không chỉ tạo ra điểm nhấn trong kiến trúc của căn nhà mà còn giúp bạn có thêm không gian để lưu trữ đồ đạc gọn gàng và độc đáo.

Thay cửa tủ bằng kính

Bằng cách thay đổi một vài cửa gỗ phía trước bằng các tấm kính trong suốt sẽ giúp cải tiến chiếc tủ bình thường khiến chúng trông có vẻ hiện đại, thời trang hơn.

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ teka@alcvietnam.com

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

TEKA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

WEBSITE CÙNG HỆ THỐNG

logo header
logo header logo header

2020 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.