Lưu ý khi lắp đặt lò vi sóng Teka

Khi mua thiết bị bếp Teka thì các nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà để lắp đặt cho bạn, tuy nhiên để an toàn hơn trong quá trình sử dụng các bạn cần phải biết những lưu ý khi lắp đặt lò vi sóng Teka.

lò vi sóng teka

Dưới đây là những lưu ý khi lắp đặt lò vi sóng Teka:

- Trước khi lắp đặt bạn cần kiểm tra hệ thống nguồn điện và dây dẫn có phù hợp với lò Teka hay không, để có phương án điều chỉnh phù hợp.

- Cần chọn nơi bằng phẳng, bề mặt ổn định và cách xa các nguồn sinh nhiệt, ẩm ướt hay các thiết bị truyển thông như tivi, radio.

- Mặt trên của lò cách vách ngăn, kệ bếp ít nhất là từ 2 – 5 cm. Không nên để dây cáp nguồn chạm vào mặt sau của lò để tránh nhiệt độ cao gây hư hỏng dây.

- Để tránh trường hợp chập mạch, cháy dây điện hoặc nguồn không ổn định khi vận hành lò vi sóng Teka , bạn nên sử dụng 1 dây cáp nguồn và 1 phích cắm dòng điện 1 pha cho lò.

- Lưu ý là mặt trước của lò vi sóng Teka được bọc bằng một lớp màng bảo vệ, lớp này cần được gỡ bỏ trước khi sử dụng lần đầu tiên. Bạn nên nhẹ nhàng tháo lớp màng  này từ dưới lên trên để đảm bảo an toàn.

- Tuyệt đối không sử dụng lò trong trường hợp dây nguồn hoặc phích cắm có vấn đề, lò bị rơi trong khi vận chuyển, các chức năng của lò không chính xác. Nếu bạn thấy bất cứ vấn đề nguy hiểm gì hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Teka

- Kiểm tra toàn diện lò trước khi sử dụng: đảm bảo thiết bị không bị hư hại do các nguyên nhân khác, cửa lò đã đóng kín hay chưa….

Hãy tuân thủ các lưu ý trên để sử dụng lò vi sóng Teka an toàn nhé!

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ teka@alcvietnam.com

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

TEKA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

WEBSITE CÙNG HỆ THỐNG

logo header
logo header logo header

2020 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.