6 lưu ý khi lắp đặt các thiết bị gia dụng tủ bếp

1 Đối với bếp gas: Chuẩn bị nguồn điện và phích cắm 3 chấu cho bếp ga vì bếp ga đánh lửa bằng điện.

2. Bếp điện - bếp điện từ - lò nướng - lò viba: Nguồn điện cho bếp, lò nướng, lò viba phải đủ tải để đảm bảo nguồn điện cho các thiết bị, phải có CB riêng cho thiết bị để tắt điện khi không sử dụng hoặc có hưng hỏng. Bếp từ chuẩn bị dây điện 3.0 mới đủ tải, các sản phẩm còn lại chuẩn bị dây điện 2.4.

3. Máy hút mùi: Chuẩn bị nguồn điện cho máy hút mùi, mua ống dẫn ruột gà Ø 130 - 150, hoặc ống dẫn Bình Minh. Khoảng cách từ mặt đá lên tim Máy hút mùi là 1.3 - 1.6m.

4. Chậu rửa và vòi chậu: Chậu rửa có đường thoát  Ø60 dưới đất, cách tường 10cm, chừa ống thoát nước cao khỏi mặt đất 20cm. Vòi chậu: Đường nước nóng, lạnh cấp cho vòi cao từ 50 đến 55cm cách nhau  từ 10 đến 20cm tính từ mặt đất lên tim vị trí lắp đặt vòi và phải có van khoá riêng.

5. Máy rửa chén: Nguồn điện cho máy rửa chén phải đủ áp lực máy mới hoạt động. Đường nước cấp, thoát của máy rửa chén đặt bên phải hoặc bên trái tuỳ vào thiết kế tủ bếp, không đượcđặt phía sau máy. Có thể sử dụng chung đường cấp thoát nước của chậu rửa chén nếu máy lắp đặt cạnh bên chậu rửa. Phải có van khoá cho máy.

6. Tủ lạnh: Nguồn điện cho tủ lạnh phải có ổn áp riêng để ổn định dòng điện tránh trường hợp quá yếu sẽ ảnh hưởng đến bo mạch của tủ lạnh.

Hi vọng những lưu ý trên sẽ giúp ích cho việc lắp đặt tủ bếp của gia đình bạn trở nên hoàn hảo.

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ teka@alcvietnam.com

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

TEKA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

WEBSITE CÙNG HỆ THỐNG

logo header
logo header logo header

2020 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.