Triển lãm vietbuild tháng 9 2018 – khám phá những ý tưởng “Mang thiên nhiên vào bếp”

Hãy tưởng tượng bạn đang đứng trước một không gian bếp hiện đại và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Nổi bật lên màu xanh của những hàng xà lách xanh mởn trồng trong các chậu nhỏ, đặt gọn gàng trên những đợt kệ bên cạnh cửa sổ. Chiếc bàn đảo làm từ gỗ sồi đỏ kết hợp cùng mặt đá marble trắng lộ ra các đường vân uốn lượn tự nhiên. Không gian thông thoáng, thi thoảng những cơn gió nhẹ thổi vào qua cửa sổ. Cảm giác đó thật sảng khoái và đầy hứng khởi. Sự nóng nực và ngột ngạt của công việc bếp núc bỗng dưng tan biến hết.

Bạn có nhận ra những yếu tố đã tác động đến mọi giác quan và định hướng cảm xúc của bạn? Đó chính là những yếu tố thiên nhiên từ ánh sáng, màu sắc, vật liệu đến cây cỏ.

Với chủ đề “Mang thiên nhiên vào bếp”, trong Vietbuild lần này, Casta mong muốn sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng trong việc vận dụng các yếu tố thiên nhiên vào thiết kế bếp, để mang lại những hiệu ứng tuyệt vời nhất cho không gian bếp của bạn.

Trăm nghe không bằng một thấy, hãy tới và trải nghiệm thực tế mẫu tủ bếp chủ đề “mang thiên nhiên vào bếp” của Casta, xem cách chúng tôi đưa thiên nhiên vào bếp và các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải thích, chia sẻ cho bạn cách vận dụng hợp lý những yếu tố thiên nhiên vào trong thiết kế tủ bếp của mình dựa trên những kinh nghiệm từ thực tế của chúng tôi.

thiep-moi-3.jp g

Trong Vietbuild lần này, Casta cũng kết hợp cùng thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng từ Tây Ban Nha: Thiết bị bếp Teka. Sự kết hợp này, giúp bạn có một giải pháp tổng thể, toàn diện cho căn bếp của bạn.

Khi đến tham quan gian hàng của chúng tôi tại Vietbuild bạn còn nhận được những khuyến mãi lên đến 30%, được tham gia các chương trình gameshow với quà tặng là những chiếc lò vi sóng, lò nướng độc lập Teka giá trị 5.000.000đồng được tổ chức mỗi ngày tại triển lãm.

 

hinh-facebook. jpg

Mời quý khách hàng đến tham quan và mua sắm gian hàng Casta - Teka:

Thời gian: 8h30 - 19h (26/09 - 30/09/2018)

Vị trí: 160 -165 Khu A1, Trung tâm hội chợ triển lãm SECC

Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7

Hân hạnh được đón tiếp!

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ teka@alcvietnam.com

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

TEKA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

WEBSITE CÙNG HỆ THỐNG

logo header
logo header logo header

2020 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.