SHOWROOM TEKA 137 NGUYỄN VĂN TRỖI - NƠI MUA SẮM THIẾT BỊ BẾP LÝ TƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG

Sở hữu vị trí thuận tiện, nằm ngay trên con đường lớn và sầm uất của quận Phú Nhuận - nơi tập trung hầu hết những thương hiệu nội thất nổi tiếng, Showroom Teka 137 Nguyễn Văn Trỗi sẽ giúp Khách hàng dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến cửa hàng để tham quan, mua sắm các sản phẩm.

Showroom Teka 137 Nguyễn Văn Trỗi là một trong những Showroom thuộc hệ thống cửa hàng của thương hiệu tủ bếp Casta và thiết bị bếp Teka. Được thiết kế nổi bật với không gian sang trọng, hiện đại, hài hòa về màu sắc cũng như cách bố trí. Đây là nơi trưng bày, giới thiệu và phân phối các thiết bị bếp, thiết bị phòng tắm từ thương hiệu Teka. Tất cả được thiết kế hiện đại cùng với nhiều tính năng thông minh phù hợp với thị hiếu đa dạng của khách hàng, đem lại cảm giác thoải mái và an toàn trong từng thao tác khi sử dụng. Đặc biệt, showroom luôn cập nhật những mẫu sản phẩm hiện đại, mới nhất của thương hiệu Teka nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm ngày càng cao của Khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu nhiệt huyết, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về chế độ hậu mãi, dịch vụ chăm sóc Khách hàng, dịch vụ bảo hành, bảo trì một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 096 487 5555

Website: www.teka.com.vn

Showroom tại TP. HCM:
Địa chỉ 1: 137 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận - SĐT: 028 3847 8608
Địa chỉ 2: 186 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận - SĐT: 028 3842 2038

Showroom tại Hà Nội:
Địa chỉ: 249 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình - SĐT: 024 3537 3566

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ teka@alcvietnam.com

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

TEKA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

WEBSITE CÙNG HỆ THỐNG

logo header
logo header logo header

2020 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.