HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY RỬA CHÉN ĐỘC LẬP TEKA LP2 140

Máy rửa bát Teka LP2 140 được thiết kế tại Ý và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn châu Âu, xuất xứ Trung Quốc. Máy rửa bát Teka LP2 140 là dòng máy mini đứng độc lập có kích thước 438 mm x 550 mm x 500 mm, có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong căn bếp của bạn, không cần thiết kế chỗ đặt riêng như máy rửa bát âm tủ. Cửa máy rửa bát được làm bằng thép không gỉ, không in dấu vân tay trong quá trình sử dụng, giữ cho bề mặt máy luôn sạch sẽ.

Máy rửa bát Teka LP2 140 có dung tích nhỏ gọn, rửa được khoảng 6 bộ chén đĩa, khá phù hợp với gia đình nhỏ từ 2-4 thành viên. Chương trình rửa nhanh chỉ 40 phút và chương trình trì hoãn hoạt động lên đến từ 1-24h. Máy rửa bát Teka LP2 140 được tích hợp thêm giỏ phụ đựng dao, thìa, dĩa… dễ dàng và thuận tiện hơn cho người sử dụng. Dưới ngăn rửa có hệ thống vòi phun nước có áp lực đủ lớn để đẩy nước đến mọi ngóc ngách trong khoang rửa cùng với 6 mức nhiệt độ từ 40-700C đủ sức loại bỏ hết mọi vết bẩn trong thời gian ngắn. Máy rửa bát Teka LP2 140 cũng có những khoang chứa đặc biệt để đựng muối, bột, nước làm bóng chuyên dụng.

Máy rửa bát loại nhỏ Teka LP2 140 sử dụng bảng điều khiển điện tử có màn hình hiển thị dạng thông minh với các chương trình rửa hiện đại. Ngoài ra, màn hình còn cho phép người sử dụng biết được tình trạng hiện tại của muối rửa, chất tẩy rửa, chất tạo bóng.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Châm chất tẩy rửa.

Bước 2: Xếp chén bát vào máy.

Bước 3: Cài đặt chương trình rửa.

Bước 4: Xếp thêm chén bát khi máy đang hoạt động.

Bước 5: Cài đặt thời gian trì hoãn.

Bước 6: Kết thúc chương trình rửa. Mở cửa và để 15 phút trước khi lấy chén dĩa ra.

Xem video hướng dẫn tại: https://www.facebook.com/watch/?v=1770441926431481

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ teka@alcvietnam.com

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

TEKA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

WEBSITE CÙNG HỆ THỐNG

logo header
logo header logo header

2020 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.